Ưu đãi lớn cùng Santosa nhân ngày 20-10

Ngày 20/10 là ngày để cho mỗi con người Việt Nam nhớ tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình,  là ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Những người con được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “ Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Họ là những người mẹ hiền dịu, trung hậu và đảm đang để sinh ra nhiều thế hệ anh hùng dân tộc. Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh bởi những người phụ nữ Việt Nam càng ngày càng có tri thức, sức khỏe, sáng tạo, năng động, nhân hậu và quan tâm nhiều đến lợi ích của xã hội, cộng đồng hơn.

Không những thế, dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng các chị em vẫn luôn đối diện một cách tích cực, đảm đang, cần cù và cống hiến rất nhiều cho gia đình, góp phần làm cho xã hội ngày càng phát triển để tạo ra nhiều thành tựu lớn như ngày hôm nay. Vì vậy ngày 20/10 thực sự là ngày có ý nghĩa đặc biệt đối với các chị em phụ nữ, xứng đáng để được tôn vinh và gửi tặng những lời chúc, món quá đầy ý nghĩa cùng với các hoạt động chào mừng nhân dịp này.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Santosa Việt Nam gửi lời chúc trân trọng nhất tới những người bà, người mẹ, người chị, và toàn bộ những người phụ nữ trên khắp đất nước Việt nam một ngày lễ thật vui vẻ, hanh phúc và giữ gìn sức khỏe, trở thành những trụ cột trong gia đình và xã hội!.

Bên cạnh đó Thẩm Mỹ Viện Santosa gửi đến các chị em phụ nữ nhân ngày của chúng ta những voucher khuyến mãi và ưu đãi thật bất ngờ, nhiều phần quà cực khủng, và đồng thời bất cứ học viên nào đến với Santosa trong tháng đều được giảm 40% học phí của khoá học.

Người phụ nữ là tuyệt phẩm kỳ diệu nhất mà tạo hóa đã ban cho nhân loại. Bằng tất cả sự trân trọng, SANTOSA cam kết sẽ nâng tầm sắc đẹp Việt lên một đỉnh cao mới. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Thẩm mỹ viện SANTOSA xin được kính chúc Quý khách hàng một ngày 20/10 luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống. Hơn ai hết, SANTOSA luôn mong muốn Quý khách hàng sẽ luôn yêu đời và làm đẹp cho chính mình, bởi đẹp và đẹp lên mỗi ngày là cách phụ nữ thể hiện sự tự tin và hạnh phúc.

✅ ✅ Thẩm Mỹ Viện Santosa – NGƯỜI THẬT -VIỆC THẬT – TRAO GIÁ TRỊ THẬT ✅ ✅

Liên hệ hotline 0908.248.966 để được tư vấn và đặc lịch để nhận nhiều ưu đãi trong tháng nhé!!!

Học viện Thẩm Mỹ Santosa ngập tràn ưu đãi tháng 10.